Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Cuộc Gọi Trong Google ADS
Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Cuộc Gọi Trong Google ADS
Quảng cáo cuộc gọi được tạo ra để khuyến khích khách hàng gọi đến doanh nghiệp của bạn và chỉ có thể xuất hiện trên các thiết bị thực hiện được cuộc gọi điện thoại. Khi một khách hàng tiềm năng tìm kiếm sản phẩm và dịch phụ bạn mang đến, họ sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn, quảng cáo sẽ thực hiện một cuộc gọi đến bạn từ thiết bị của khách hàng. Qua bài viết dưới dây chúng tôi sẽ giới thiệu về quảng cáo cuộc gọi trong google Ads và các tạo quảng cáo cuộc gọi.
1. Quảng cáo cuộc gọi xuất hiện ở đâu và cách hoạt động
Quảng cáo cuộc gọi sẽ xuất hiện sau khi bạn tìm kiếm trên thiết bị có thể gọi điện được, và sẽ có dưới dạng:
Cách hoạt động của quảng cáo cuộc gọi:
- Quảng cáo của bạn thắng một phiên đấu giá và xuất hiện trên Mạng Tìm kiếm.
- Ai đó nhấn vào phần quảng cáo của bạn.
- Liên hệ qua điện thoại di động của người đó sẽ mở ra cùng với số đã đặt (số của riêng bạn hoặc số chuyển tiếp Google, tùy thuộc vào tùy chọn cài đặt của bạn).
- Người đó trực tiếp ấn nút gọi để thực hiện cuộc gọi.
Một cuộc gọi điện thoại trong báo cáo của bạn chính là cuộc gọi sử dụng số chuyển tiếp Google. Cuộc gọi có thời lượng đáp ứng yêu cầu tối thiểu đã đặt trong tài khoản của bạn để được tính là một lượt chuyển đổi. Sẽ được báo cáo là một lượt chuyển đổi vào ngày quảng cáo được hiển thị.
Ví dụ: ai đó nhìn thấy quảng cáo của bạn vào ngày 5 tháng 8 và lưu lại số chuyển tiếp Google. Nhưng không gọi cho đến ngày 15 tháng 8 và có cuộc gọi kéo dài 2 phút với doanh nghiệp của bạn. Vào ngày 15 tháng 8 bạn sẽ có một cuộc gọi điện thoại được báo cáo. Và một lượt chuyển đổi cuộc gọi được báo cáo vào ngày 5 tháng 8 bởi vì cuộc gọi đã đáp ứng yêu cầu về thời lượng là 30 giây của bạn.
Khi tạo một quảng cáo cuộc gọi, bạn sẽ được yêu cầu nhập những thông tin sau:
- Hai dòng tiêu đề (không bắt buộc, nhưng nên nhập vào)
- Tên doanh nghiệp của bạn
- Số điện thoại của bạn
- Hai dòng văn bản mô tả
- Đường dẫn hiển thị (không bắt buộc chọn)
- URL cuối cùng (không bắt buộc, nhưng được khuyến nghị. Nếu được cung cấp, sẽ hiển thị một đường liên kết giao diện người dùng đến trang web)
- URL xác minh là URL của trang web có số điện thoại doanh nghiệp của bạn.
Các trường này đủ điều kiện để hiển thị khi quảng cáo của bạn xuất hiện trên thiết bị di động,và bạn có thể tận dụng tối đa không gian màn hình nhỏ hơn trên các thiết bị này bằng việc bỏ qua một số trường.
2. Những trường hợp nào bạn nên tạo quảng cáo
- Dịch vụ đặt xe Grab, Taxi
- Dịch vụ cứu hộ giao thông
- Thông cống, hút bể phốt
- Sửa chữa điện nước
- Các dịch vụ mang tính cấp bách cấp thiết
3. Hướng dẫn tạo quảng cáo cuộc gọi
Để tạo quảng cáo mới, hãy thực hiện theo các bước sau:
- Đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn
- Nhấp vào phần Quảng cáo và tiện ích.
- Nhấp vào mục Quảng cáo.
- Nhấp vào nút dấu cộng
. - Chọn mục Quảng cáo cuộc gọi.
- Nhấp vào mục Chọn nhóm quảng cáo để lưu lại quảng cáo của bạn và chọn nhóm quảng cáo mà bạn muốn tạo.
- Nhập:
- Hai dòng tiêu đề (không bắt buộc, nhưng nên nhập vào)
- Tên doanh nghiệp và số điện thoại của bạn (bắt buộc)
- Hai thông tin mô tả (không bắt buộc phải nhập thông tin mô tả thứ hai)
- URL cuối cùng của bạn (không bắt buộc, nhưng được khuyến nghị)
- URL xác minh của bạn (không bắt buộc nếu cung cấp URL cuối cùng)
- Đường dẫn hiển thị (không bắt buộc)
- URL hiển thị và URL xác minh của bạn (không bắt buộc)
- Trong phần “Hành động chuyển đổi”, hãy chọn một hành động chuyển đổi phù hợp.
- Nhấp vào phần Lưu quảng cáo mới.
Kết Luận
Nếu bạn cần hướng dẫn và hỗ trợ thêm về chạy quảng cáo Google Ads, đừng ngại liên hệ với chúng tôi Tiếp Thị Tử Tế . Các chuyên gia của Tiếp Thị Tử Tế sẽ hỗ trợ giải đáp cho bạn.
Xin cảm ơn!!!
Source: https://tiepthitute.com/quang-cao-cuoc-goi/