Hướng Dẫn Mở Rộng Quảng Cáo Google Ads

Hướng Dẫn Mở Rộng Quảng Cáo Google Ads

Hướng Dẫn Mở Rộng Quảng Cáo Google Ads

Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn một loạt các bước thêm phần mở rộng trong quảng cáo Google Ads.

1. Tiện ích mở rộng trang web liên kết (tiện ích mở rộng liên kết trang web)

Tiện ích mở rộng liên kết trang web giúp hiển thị danh sách các sản phẩm hoặc danh sách các sản phẩm, dịch vụ trong trang web của bạn dưới trang web liên kết hữu ích. Được hiển thị theo dạng văn bản bên dưới quảng cáo chính.

Open web page link width
Open web page link width

Mỗi liên kết phụ liên kết đường sẽ điều hướng đến trang chứa thông tin của các sản phẩm, dịch vụ khác nhau và hỗ trợ cho các bài viết chính của mẫu quảng cáo. Ở mỗi liên kết phụ mở rộng, bạn có thể giới thiệu, quảng cáo thêm các sản phẩm, dịch vụ có liên quan đến trang web chính của bạn, và đây có thể là cách giúp khách hàng của bạn nhanh chóng tìm thấy nội dung mong muốn.

Dưới đây là bước để tạo một trang web mở rộng liên kết:
Trang web liên kết mở rộng bước mở rộng
Trang web liên kết mở rộng bước mở rộng

  1. Vào Quảng cáo và mở rộng phần ở left left, rồi vào Extensions.
  2. Add on the marker node
    and at Phần mở rộng về web trang liên kết.
  3. Menu word drop down “Add to“, Hãy chọn cấp độ mà bạn muốn thêm vào web trang liên kết: Account, Campaign or Group quảng cáo.
  4. Để sử dụng một trang web liên kết hiện có, hãy vui lòng vào “Sử dụng hiện trang web liên kết”, rồi chọn những web trang liên kết mà bạn muốn thêm vào.
  5. Để tạo một trang web mới liên kết, hãy chọn “Tạo mới”.
  6. Điền URL và văn bản của trang web liên kết.
  7. Nhập bổ sung văn bản về các liên kết của bạn trong các trường “Nội dung mô tả” (không bắt buộc, nhưng bạn nên làm). Khi bạn điền vào cả hai dòng mô tả, trang web liên kết của bạn có thể đủ điều kiện hiển thị cùng với các thông tin này.
  8. Vào Lưu to save the installation about the web link site for your battle.

2. Cuộc gọi mở rộng tiện ích (tiện ích mở rộng cuộc gọi)

Cuộc gọi mở rộng tiện ích cho phép bạn thêm số điện thoại của mình vào quảng cáo mẫu trên Google Ads. Tiện ích này khá phổ biến trong các dịch vụ ngành, tư vấn vì khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn, nếu họ có ý định mua hoặc tìm hiểu sản phẩm, thì quảng cáo sẽ cung cấp số điện thoại để họ có thể sẵn sàng liên hệ với bạn ngay lập tức mà không cần nhấp vào quảng cáo.

Cuộc gọi quảng cáo
Cuộc gọi quảng cáo
Dưới đây là các bước giúp bạn có thể tạo thành công được một quảng cáo mở rộng gọi là:

  1. Header into title Shared Library bên dưới loại danh sách.
  2. Select Extensions for the called được chia sẻ in left side table.
  3. Vào Add the extension part on the called được chia sẻ.
  4. New extension section is secure. Nhớ thêm quốc gia và số điện thoại, nếu không mở rộng phần sẽ không hoạt động.

3. Chú thích mở rộng tiện ích (tiện ích mở rộng call-out)

Tiện ích chú thích mở rộng được thêm ngay dưới quảng cáo của bạn như một phần mô tả. Khách hàng có thể biết thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp thông qua phần mở rộng đó, vì thế các đoạn này thường nói đến các sản phẩm tính năng hoặc điểm nổi bật trong chính sách và dịch vụ của bạn.

Open the comment comment
Open the comment comment

  1. Add on Shared library bên dưới loại danh sách.
  2. Select Phần mở rộng về chú thích được chia sẻ at left side table.
  3. Vào Add extension part on the comment is being shared (on the data view mode).
  4. Bảo mật mới mở rộng phần được chọn trong dữ liệu chế độ và thêm thông tin về phần mở rộng trong sửa đổi bảng.

4. Vị trí mở rộng tiện ích (Tiện ích mở rộng vị trí)

Bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng vị trí, Google cho phép bạn thêm địa chỉ, bản đồ vào quảng cáo Google Ads. Bạn được phép thêm nhiều địa chỉ khác nhau của doanh nghiệp vào cùng một quảng cáo mẫu, và Google sẽ hiển thị một địa điểm gần nhất với khách hàng đang tìm kiếm.

Việc sử dụng tiện ích mở rộng vị trí trong quảng cáo thực sự và quan trọng bởi bất kỳ khách hàng nào khi làm việc với một doanh nghiệp cũng muốn chắc chắn rằng doanh nghiệp này có sự tồn tại. Bằng cách cung cấp đầy đủ các thông tin về địa chỉ thông tin hữu ích sẽ là cách rất hiệu quả để chứng minh tính hợp pháp của doanh nghiệp và tăng cường độ uy tín, niềm tin của doanh nghiệp đối với khách hàng của bạn đó .

Open location width
Open location width

Có 2 cách để bật phần mở rộng về địa điểm trong tài khoản:

  1. Nếu bạn bán sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ với vai trò là nhà bán lẻ lớn. Dễ dàng nhất là thêm trực tiếp cửa hàng vị trí theo chuỗi vào tài khoản Google Ads của bạn (được xuất đề).
  2. Nếu không thấy các nhà bán lẻ trong danh sách này hoặc muốn sử dụng một giải pháp thay thế. Bạn cũng có thể liên kết với một Trang doanh nghiệp

Dưới đây là các cách để tạo một vị trí mở rộng hữu ích:

  1. Chọn chiến dịch cần thêm tiện ích> Quảng cáo và phần mở rộng> Phần mở rộng> phần mở rộng về địa điểm
  2. Truy cập vào “vị trí quản lý trong Google Doanh nghiệp của tôi”, thực hiện các bước tạo tài khoản như hướng dẫn.
    • Tên doanh nghiệp (tên doanh nghiệp)
    • Quốc gia / Vùng (quốc gia / lãnh thổ)
    • Địa chỉ đường phố (address). Trường hợp google không nhận được địa chỉ, bạn có thể ghim chính xác hơn
    • City (thành phố)
    • Tỉnh – Chi phí bưu điện (tỉnh – chính mã)
    • Điện thoại kinh doanh chính (số điện thoại
    • Chuyên mục (ngành)
  3. Complete to create the location width

5. Tiện ích khuyến mãi

Doanh nghiệp có thể tăng doanh thu bán hàng bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng khuyến mãi của Google Ads. Please install to the this number of the tools that can as Reduce 50%, giảm 100k / sản phẩm, quà tặng kèm theo…

Open khuyến mãi
Open khuyến mãi

Đơn giản thực hiện giống nhau:

  1. Chọn chiến dịch cần thêm tiện ích> quảng cáo phần và phần mở rộng> Phần mở rộng> quảng cáo phần mở rộng về khuyến mãi.
  2. Thêm khuyến mãi thông tin và nhấn “lưu”.

6. Mở rộng tiện ích về đoạn thông tin có cấu trúc

Open width about the information with structure
Open width about the information with structure

Đây là loại tiện ích cho phép bạn cung cấp thêm thông tin về dịch vụ / sản phẩm đang cung cấp mà không cần sửa quảng cáo. Bên cạnh đó, làm tăng mức độ liên kết và tỷ lệ chuột. Giúp chủ doanh nghiệp cải thiện lượt truy cập, khả năng quan tâm của khách hàng.

B1: Chọn chiến dịch cần thêm tiện ích> quảng cáo phần và phần mở rộng> Phần mở rộng> phần mở rộng về đoạn thông tin có cấu trúc.

B2: Điền các tương ứng giá trị, “thêm giá trị” nếu cần thiết. Bấm cuối cùng sẽ có kết quả hiển thị như sau:

Kết luận

Nếu bạn cần hướng dẫn và hỗ trợ thêm về chạy quảng cáo Google Ads, đừng ngại liên hệ với chúng tôi, tôi Tiếp Thị Tử Tế . Các chuyên gia của Tiếp Thị Tử Tế sẽ hỗ trợ giải đáp cho bạn.

Xin cảm ơn !!!

Source: https://tiepthitute.com/mo-rong-quang-cao-google-ads/